Anti

多情却似总无情,唯觉樽前笑不成。蜡烛有心还惜别,替人垂泪到天明!

Fjara - Sólstafir

冰岛怪才多!

Þetta er það lengsta sem ég fer.
这是我长途跋涉抵达的的最远之处
Aldrei aftur samur maður er.
一切一切完全变得不同
Ljóta leiðin heillar nú á ný,
那卑鄙的生活正在呼唤着我
daginn sem ég lífið aftur flý.
企图让我回到我逃离那魔鬼之地的一天


Ef ég vinn í þetta eina sinn,
如果我胜利般的

er það samt dauði minn.
孤独死去
Trú mín er að allt fari ej vel.
我的灵魂将会永不消散
Þessu er lokið hjá mér.
信仰啊,带着我走向自我了结吧


Dag sem nótt hljóðið var svo rótt.
日夜交替的轮回是那么的美妙
Þrotið þol lamað bros.
它会打破任何一个冰封的微笑
Áfram ríð, hjartað pumpar tárum.
一个人龋龋独行,心脏停跳
Dag sem nótt ég geng nú einn.
独自走过这日日夜夜


Grafin bein grotna í jörðunni,
我的骨头会如同你的秘密一般
eins og leyndarmálin þín
腐烂在大地最深处
sem þú hélst forðum burt frá mér.
你试图要去说那保持自我的心灵鸡汤
En blóðið þyngr´en þögnin er.
但是,我们这血液之重却是那不能承受之轻


Svikin orð, grjót í kjafti þér,
嘴里吐出碎片般破烂的语句
rista dýpra en nokkur sár.
把自己的话一再裁剪
Brotin bönd aldrei verða söm.
誓言永远不被打破
Lygar eins og nöðrubit.
谎言却毒蛇般缠绕左右


Þetta er það lengsta sem ég fer,
这是我长途跋涉抵达的的最远之处
Aldrei aftur samur maður er,
一切一切完全变得不同


Ef ég vinn í þetta eina sinn,
如果我胜利般的
Er það samt dauði minn,
孤独死去
Trú mín er, að allt fari vel,
我的灵魂将会永不消散
Þessu er lokið hjá mér,
信仰啊,带着我走向自我了结吧


Dag sem nótt, hjartað var órótt,
日夜交替的轮回,那么的美妙
Þrotið þol, lamað bros,
它会打破任何一个,冰封的微笑
Áfram ríð, hjartað pumpar tárum,
一个人龋龋独行,心脏停跳
Dag sem nótt, ég geng nú einn,
独自走过这日日夜夜


Ef ég vinn í þetta eina sinn,
如果我胜利般的
Er það samt dauði minn,
孤独死去
Trú mín er, að allt fari vel,
我的灵魂将会永不消散
Þessu er lokið hjá mér,
信仰啊,带着我走向自我了结吧


Dag sem nótt, hjartað var órótt,
日夜交替的轮回,那么的美妙
Þrotið þol, lamað bros,
它会打破任何一个,冰封的微笑
Áfram ríð, hjartað pumpar tárum,
一个人龋龋独行,心脏停跳
Dag sem nótt, ég geng nú einn
在日夜交替中,我始终一个人在孤独行走


评论
热度 ( 1 )

© Anti | Powered by LOFTER